Trong những năm qua, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến hiệu quả công việc đã trở thành một xu thế tất yếu trong tất cả nghề lĩnh vực, trong đó không thể không kể đến ngành cấp nước của thành phố. Đã có nhiều mô hình, ứng dụng CNTT được đưa vào sử dụng và đạt được hiệu quả cao, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
- Ứng dụng QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN SMARTPHONE của Cty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân – một ứng dụng giúp nhân viên tác nghiệp hiện trường và nhân viên văn phòng dễ dàng thao tác công việc trong sử dụng và kết nối dữ liệu chăm sóc khách hàng.
- CHƯƠNG TRÌNH QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN – Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa – một chương trình chăm sóc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng từ giao dịch, tiếp khách hàng, công tác phối hợp nội bộ, đến quản lý giải quyết sự cố kịp thời, nhanh chóng.
- ỨNG DỤNG THIẾT KẾ GẮN MỚI và ỨNG DỤNG THAY ĐỒNG HỒ NƯỚC TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG – Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An – hai giải pháp công nghệ thông tin, hỗ trợ công tác thiết kế gắn mới và công tác thay đồng hồ nước một cách nhanh chóng, thông tin chính xác, cải tiến quy trình.
Tất cả sẽ được chia sẻ tại số phát sóng đầu tiên của SERIES SAWACO TALK #1: “ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DỊCH VỤ NGÀNH NƯỚC”.
tuyen.mt08/06/2021 | |
tuyen.mt01/06/2021 | CN Nhà Bè - Dashboard báo cáo, thống kê số liệu sản xuất kinh doanh |
tuyen.mt28/05/2021 | CN Trung An - Hệ thống ứng dụng quản lý Van: website và ứng dụng trên điện thoại di động |
tuyen.mt27/05/2021 | |
tuyen.mt27/05/2021 | CN Phú Hòa Tân - Dashboard theo dõi số liệu sản xuất kinh doanh |
tuyen.mt27/05/2021 | CN Trung An - Ứng dụng thay đồng hồ nước trên điện thoại di động |
tuyen.mt27/05/2021 | CN Phú Hòa Tân - Ứng dụng Quản lý Chăm sóc khách hàng trên smartphone |